Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bạn có thể vệ sinh những gì với máy giặt?

Thường thì chúng ta chỉ nghĩ rằng chiếc máy giặt trong nhà chỉ có thể giặt quần áo thôi nhưng bài viết sau đây Skyair sẽ chia sẻ cho bạn một số điều thú vị khác mà chiếc máy giặt nhà bạn có thể làm được. Đó là những vật dụng bạn có thể vệ sinh bằng máy giặt.


1. Những con thú nhồi bông
Những con thú nhồi bông nhỏ xinh xắn của các con bạn có thể được làm sạch dễ dàng bằng máy giặt thay vì phải giặt tay. Bạn chỉ cần cho chúng vào túi giặt rồi sau đó chọn chế độ làm vệ sinh phù hợp (sanitize) để khử hết tất cả các loại vi khuẩn, vi trùng và bụi bẩn có hại.
2. Các đồ chơi nhỏ

Giống như những con thú nhồi bông, đối với các đồ chơi nhỏ khác bạn chỉ việc bỏ chúng vào túi giặt, cho vào máy giặt rồi sau đó chọn chế độ làm vệ sinh để làm sạch chúng một cách thật đơn giản.
3. Bao tay silicon bị bẩn
Chỉ cần những chiếc bao tay của bạn chúng đừng bẩn quá, thì bạn có thể sử dụng chế độ giặt nước nóng trên máy giặt để làm sạch hoàn toàn các loại bao tay bằng silicon. Nếu bạn muốn giặt chung với quần áo, hãy nhớ là phải quấn chúng vào một chiếc khăn trước khi cho vào máy giặt để làm sạch chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét