Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Vỏ bảo vệ tích hợp bàn phím SlimType thiết kế ấn tượng

Vỏ bảo vệ tích hợp bàn phím SlimType  thiết kế ấn tượng. Tập đoàn Na Uy, One2Touch mới đây đã cho ra mắt SlimType - vỏ bảo vệ tích hợp bàn phím, sử dụng kết nối NFC dành cho Samsung Galaxy S6 và S6 Edge. Theo One2Touch thì SlimType là cover NFC đầu tiên trên thế giới có tích hợp bàn phím ngoài dành cho smartphone. SlimType cũng đóng vai trò là vỏ bảo vệ mặt sau cũng như mặt trước, dạng nắp gập, với chất liệu bên ngoài làm từ vải nhung cho cảm giác cầm mịn và mượt. 

Còn về bàn phím tích hợp, nó sẽ được đặt ở phần nắp gập tiếp xúc với màn hình smartphone. Được biết, phần bàn phím có cả các phím tắt phù hợp với một số chức năng nhất định như truy cập email, tìm kiếm, điều hướng lên xuống hay quay lại Home. Chất liệu phím được làm từ vật liệu mềm, cho cảm giác bấm dễ chịu.
Để sử dụng SlimType thì người dùng cần phải mở kết nối NFC trên S6/S6 Edge, kết nối với SlimType, cài một ứng dụng chuyên biệt rồi sau đó sử dụng. SlimType không hề có pin, không yêu cầu bất kỳ kết nối có dây nào, không cần sạc, tất cả chỉ qua NFC, lắp vào và sử dụng. 
Hiện tại thì One2Touch đã bắt đầu cho đặt mua SlimType với giá 39 USD, có ba màu là đen, trắng và đỏ.
Hãy đến với điện tử gia dụng Skyair chúng tôi là nhà phân phối hàng đầu cho các dòng sản phẩm giá tivi sony 40 inch , tivi sony 50 inch giá rẻ , tv sony 40w700c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét